.................................... .................................... ........................................................................ ....................................தமிழர்களே வாருங்கள்..................................... ........................................................................ ........................................................................

December 29, 2011

பகுத்தறிவையும் பகுத்தறிய வேண்டுமா?

தமிழ் மொழியிலேயே மிக அழகான, அறிவு சொறிந்த வார்த்தை எது என்று கேட்டால், கண்ணை மூடிக் கொண்டு சொல்லலாம் "பகுத்தறிவு" என்று. பிற மொழி பேசுபவர்கள் - தங்கள் மொழியில் "பகுத்தறிவு" என்கிற வார்த்தையை, எண்ணிக்கையளவில் உபயோகித்தத்தை காட்டிலும், தமிழர்கள் அதிக அளவு "பகுத்தறிவு" என்கிற வார்த்தையை உபயோகித்து பெருமை அடைகிறார்கள். காரணம் இங்கே பகுத்தறிவாளர்கள் அதிகம். அத்தகைய பெருமைக்குரிய பகுத்தறிவை, நம் பகுத்தறிவு தலைவர்கள் எதற்கு பயன்படுத்துகிறார்கள் என்று பார்த்தால் ஏமாற்றமே மிஞ்சும். "பொய் சொல்ல பயன்படுத்துகிறார்கள்" என்றால் கேவலமில்லையா? ​

பகுத்தறிவு என்பது ஒரு மனிதனின் சிந்தனையில் விளைந்த இறுதி நிலை எனலாமா? ஒரு மனிதன் பகுத்தறிந்து ஒரு விஷயத்தை சொன்னால் - அதை எவ்வித ஆட்சோபதற்கோ, தயக்கத்திற்கோ இடமின்றி உலகிலுள்ள பகுத்தறிவாளர்கள் அனைவரும் எடுத்து கொள்ளலாமா? அப்படி எடுத்து கொள்வதாக தான் இருந்திருக்க வேண்டும். ஆனால் தம் பொய்களுக்காக பகுத்தறிவை பயன்படுத்த முனைவோரால், பகுத்தறிவையும் பகுத்தறிய வேண்டிய துர்நிலை வந்துவிட்டதே. ​பகுத்தறிவு பொய் பேசுமா? அப்படி பேசினால் அது பகுத்தறிவா? ஆனால் பேசி கொண்டு உள்ளதே.

அனைவருக்கும் தெரிந்த சமகால விஷயம் குறித்து எழுதும் போதே - பகுத்தறிவு பொய் பித்தலாட்டத்துடன் ஒரு தகவலை தருகிறதே. இது போன்று தானே இருக்கும் இவர்கள் எழுதும் ஆய்வு நூல்களும், இவர்களின் திராவிட வரலாறுகளும் என்கிற சந்தேகத்தை சில பொய்கள் ஏற்படுத்திவிடுகிறதே... எழுதவும், படிக்கவும் தெரியாத காலத்தில் வாழவில்லை மனிதர்கள். "சொல்வதை எல்லாம் கேட்டு தலையாட்ட". பார்ப்பன புரட்டை விட பயங்கர புரட்டாக இருக்கும் போலும் - இந்த அறிவாளிகளின் புரட்டு" என்கிற எண்ணத்திற்கு மனிதர்களை தள்ளலாமா? அவர்களின் புரட்டுகளை சொல்வதற்கு முன்னால்.

 நமது பகுத்தறிவு நண்பர் ஒரு மாதிரியாக இருந்தார். "என்ன தோழரே... ஒரு மாதிரியா இருக்கீங்க" என்று கேட்டோம். "நாலு நாளா மோஷன் (மலம்) சரியா போக மாட்டேங்குது" என்றார். "பார்ப்பனர்களின் சதியாக இருக்கும் தோழரே" என்றோம். "என்ன கிண்டலா?" என்றார். "இல்லை, இல்லை. எதற்கெடுத்தாலும் பார்ப்பனியத்தைதானே சொல்லணும். அப்படி சொன்னா தானே பகுத்தறிவு. பெருமையும் கூட" என்று கூறிவிட்டு - "ஏன் அப்படி சொன்னோம்" என்பதை விடுதலையில் நாம் வாசித்த ஒரு செய்தியையும், அதன் புரட்டையும் பற்றி சுட்டி காட்ட துவங்கினோம்.

"புதுக்கோட்டை மாவட்டத்தில் பிறந்த சாந்தி தோகாவில் நடந்த தடகளப் போட்டியில் வெள்ளி பதக்கம் பெற்றவர் என்பது அனைவருக்கும் தெரியும். காலம் அவரை மறக்க வைக்காமல் அனைவரின் மனதிலும் இருத்தி வைத்திருப்பதற்கான காரணம் - பதக்கம் பெற்றதால் மட்டுமல்ல... மிக பெரிய வலியுடன் கூடிய கசப்பான நிகழ்வுகளையும் தந்ததால். கொடுத்த பதக்கத்தையும் பாலினச்சர்ச்சையின் காரணமாக பறித்ததால் சாந்தியை எவராலும் மறக்க இயலாது. எந்த வீராங்கனைக்கும் நேராத துயரம். அந்த சாந்தியின் பதக்கம் பறிக்கப்பட்டதற்கான காரணமாக நாம் இதுநாள்வரை "பாலினச்சர்ச்சையே" என்று தான் நினைத்து கொண்டிருந்தோம்.

ஆனால் பகுத்தறிவு இதழான விடுதலை புதுசாய் ஒன்றை கிளப்பி விட்டுள்ளது. அதை வாசித்தால் புரியும், அதனால் தான் சொன்னோம்...பொய்யும், புரட்டும் பகுத்தறிவின் இரண்டு கண்களா என்று. சமகாலத்தில் நடந்த ஒரு விஷயத்தை பற்றி எழுதும் போதே திரித்து கூறுபவர்களா - ஆய்வு நூல்களையும், தமிழர்களின் வரலாற்றையும் பொய் கலப்பின்றி நேர்மையாக எழுதி இருப்பார்கள். "ஒரு பானை சோற்றுக்கு ஒரு சோறு பதம் பார்த்தால் போதாதா" பிற விஷயங்களின் வண்டவாளங்கள் பற்றி தெரிய... வாசியுங்கள் விடுதலையில் வந்த அந்த செய்தியை.

"அனைவரும் கேள்விப்பட்ட நபர் கத்தக்குறிச்சி சாந்தி. இந்திய அளவில் சாந்தி என்றால் விளையாட்டுத்துறையில் தோகாவில் போய் பரிசு வாங்கி இந்திய மானத்தை உலக அளவில் காத்தவர் என்பது அனைவருக்கும் தெரிந்திருந்தது. அந்தப் பரிசை சாந்தியிடமிருந்து பார்ப்பனக் கூட்டம் திருப்பிப் பறித்து விடத்துடித்து அடங்கிப் போய் விட்டது." என்கிறது விடுதலை -சாந்தியின் பதக்கம் பறிக்கப்பட்டது பற்றி சொல்லும்போது. இங்கே எங்கே பார்ப்பனியம் வந்தது. எப்படி பறித்தது. அறிவில்லாதவர்கள் சொல்லும் பொய் ஆபத்தை விளைவிக்காது. அறிவுள்ளவன், அதுவும் பகுத்தறிவுள்ளவன் சொன்னால் அது சமூகத்துக்கே ஆபத்தானது.

 பாலினச்சர்ச்சைக்கும், பார்ப்பனியத்துக்க்கும் என்னய்யா சம்பந்தம். பகுத்தறிவிலிகள் தான் விளக்க வேண்டும். அப்போதைய காலக்கட்டத்தில் வந்த செய்திதாள்களை வாசித்தால் - பகுத்தறிவின் சூது தெரியும். பகுத்தறிவாளர்கள் சொன்னால் சரியாக இருக்கும் என்று "கண்ணை மூடிக்கொண்டு நம்பி கொண்டிருந்த நம் கண்களை" திறந்து வைத்த பெருமை - இந்த பித்தலாட்ட செய்திக்கே சாரும். "பகுத்தறிவையும் பகுத்தறி" என்று பாடமெடுத்துவிட்டார்கள் நமக்கு - தங்கள் பொய்களால்... அதற்கு நாம் நிச்சயம் அவர்களுக்கு நன்றி சொல்லி தான் ஆக வேண்டும். அதனால் தான், நாம் - அவர்கள் சொல்வதை பகுத்தறிய முனைந்தோம். பதக்கத்தை இழந்த சாந்தி குறித்து வந்த அன்றைய பத்திரிகை செய்திகளை பார்ப்போமா?

"ஆசிய விளையாட்டுப் போட்டியில் வெள்ளிப் பதக்கம் பெற்ற தமிழக வீராங்கனை சாந்தி சௌந்தரராஜனுக்கு நடத்தப்பட்ட பாலினச் சோதனையில் (ஜென்டர் டெஸ்ட்) அவர் தோல்வி அடைந்துள்ளார். இதனால் அவருக்கு வழங்கப்பட்ட பதக்கம் பறிபோகும் அபாயம் எழுந்துள்ளது. தோஹாவில் நடந்த ஆசிய விளையாட்டுப் போட்டியில் 800 மீட்டர் ஓட்டப் போட்டியில் சாந்தி வெள்ளிப் பதக்கம் வென்றார். இதையடுத்து தமிழக அரசு அவருக்கு ரூ. 15 லட்சம் பரிசை அறிவித்தது. புதுக்கோட்டை அருகே உள்ள குக்கிராமத்தைச் சேர்ந்தவர் சாந்தி. அவரது குடும்பத்தின் ஏழ்மை நிலையை கருத்தில் கொண்டு இந்த நிதியுதவியை தமிழக அரசு அறிவித்தது.

 இந்த நிலையில் பதக்கம் வென்றதாக அறிவிக்கப்பட்ட சாந்திக்கு நடத்தப்பட்ட பாலினச் சோதனையில் அவரது பெண் தன்மை குறித்து அதிகாரிகளுக்கு சந்தேகம் எழுந்தது. காரணம், பெண்களுக்கு இருக்க வேண்டிய ஹார்மோன் அளவு சாந்தியிடம் இல்லை என சோதனையில் தெரியவந்ததே. எனவே இந்த சோதனையில் சாந்தி தோல்வி அடைந்ததாக அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது. இதையடுத்து சாந்தியின் வெள்ளிப் பதக்கம் பறிமுதல் செய்யப்படும் அபாயம் எழுந்துள்ளது. இந்த தகவல் இந்தியாவில் பெரும் பரபரப்பையும், சர்ச்சையையும் ஏற்படுத்தியுள்ளது." இது தான் சாந்தி பதக்கம் பறிக்கப்பட்டதற்கான செய்தி.

இதற்கு பகுத்தறிவு இதழ் என்ன சொல்ல போகிறது. "இந்த செய்தி பொய்" என்றா? அப்படி சொன்னால் ஆச்சர்யப்படுவதற்கில்லை. "​பகுத்தறிவு இதழின் விஷம செய்தி சாதாரணமானது, இதை இவ்வளவு பெரிது படுத்த வேண்டுமா? அனைவருக்கும் தெரிந்த செய்தி, பகுத்தறிவு இதழ் சொல்லும் பொய்களால் மட்டும் உண்மை செய்தி என்றாகிவிடுமா" என்று இந்த கட்டுரையை வாசிப்பவர்கள் கேட்கலாம். பகுத்தறிவின் பொய் உண்மையாகாது தான். ஆனால் இந்த செய்தியையே சில வருஷங்கள் கழித்து - புதியதாய் ஒரு இளைஞர் வாசிக்க நேருகிறபோது -பகுத்தறிவு இதழ் சொன்னது தான் உண்மை என்று நம்பிவிடக் கூடாதில்லையா? எல்லா வரலாறுகளும் இரண்டு தரப்பாலும் எழுதி வைக்கப்படுவதில்லை.

அதனால் ஒரு சாரார் பதிவு செய்யும் குறிப்புகளில், இதே மாதிரி பொய்கள் எத்தனை சதவிதம் இருக்கக்கூடும் என்பதை நம்மால் அவதானிக்க இயலாது இல்லையா? நாமே அவர்களின் வேறு சில பொய்களையும், வேறு கட்டுரைகளில் பதிவு செய்திருக்கிறோம். பார்ப்பனியத்தை எங்கெல்லாம் பயன்படுத்துவது என்கிற விவஸ்தை வேண்டாமா? பொய்யாக நான்கு இடத்தில் பார்ப்பனியத்தை போட்டால் - மெய்யான இடத்தில் பார்ப்பனியத்தின் புரட்டை சொன்னால் கூட - சுயமரியாதையாளர்களின் பேச்சின் நம்பகத்தன்மை கேள்விக்கு, கேலிக்கு உள்ளாகிவிடும். "தம் கொள்கைக்கு நன்மை பயக்கும்" என்று சொன்ன ஒரு பொய் "அவர்களுக்கே தீமையை, இது போன்ற நூறு கேள்வியையும்" தந்துவிடுகிறதே.

 "பொய்யாக எங்கு செய்தி போடுகிறார்கள்... மெய்யாக எங்கு போடுகிறார்கள்..." என்பது புரியாதே. "இந்த செய்தி பொய்யா அல்லது அந்த செய்தி பொய்யா அல்லது இரண்டுமே பொய்யா" என்று கேட்டு கொண்டே இருக்க வேண்டியது தான் நிகழுமே தவிர, எழுதிய விஷயங்களால் எந்த தாக்கத்தையும் மனதில் ஏற்படுத்த இயலாதே. "இவர்களுக்கு வேறு வேலையே இல்லையா" என்கிற அவச்சொல் தான் மிஞ்சும். இப்போதும் அது தான் நடக்கிறது. நம் கட்டுரைகளுக்கு வரும் மறுமொழிகளும் அதை தான் சொல்கிறது. பார்ப்பனியத்தை விமர்சிப்பதற்கு எத்தனையோ இடங்கள், எத்தனையோ விஷயங்கள் -நியாயமாக உள்ளது. அங்கே பார்த்து கொள்ளுங்கள்.

எந்த விஷயம் பற்றி எழுதினாலும், பொய்யாகவாவது பார்ப்பனியத்தை விமர்சித்து எழுதினால் தான் - அந்த கட்டுரை முழுமை அடையும் என்று மட்டரகமாக நினைக்க வேண்டாம். அவப்பெயர் தான் மிஞ்சும். இவர்களின் சமீபத்திய அரைகுறை செய்தி, எந்த ஒரு செய்தியையும் முழுமையாக சொல்வதே பகுத்தறிவு. ஆனால் நம் பகுத்தறிவாளர்கள் அப்படி கிடையாது. மதவாதிகளுக்கு பாதகமாக ஒரு சம்பவம் நடக்கிறது. உடனே அந்த செய்தியை கட்டுரையாக்குகிறார்கள். நல்லது. ஆனால் அந்த சம்பவத்தின் முடிவு எப்படி என்பதை - அந்த முடிவின் முடிவை பொறுத்து பேசுகிறார்கள். மதவாதிகளுக்கு ஆதரவாக முடிந்தால் அதை மறைக்கிறார்கள். தாங்கள் எழுதுவதற்கு சாதகமாக தீர்ப்பு இருந்தால் செய்தி வெளியிடுகிறார்கள். இது பகுத்தறிவா?

ஒரு பகுத்தறிவாதி - இவர்களின் பாதி செய்தியை மட்டும் வாசித்துவிட்டு, ஆத்திகனிடம் ஒரு வாதத்தில் இறங்கினால், அவனால் என்ன பேச முடியும். ஒரு உதாரணம். "ரஷ்யா நீதிமன்றத்தில் ஒரு பிரிவினரால் "பகவத்கீதை" தடைக்கோரப்பட்ட விஷயத்தை பெரிதாக செய்தி போட்டவர்கள் - அந்த வழக்கு நீதிமன்றத்தால் தள்ளுபடி செய்யப்பட்டதையும் செய்தியாக போட வேண்டும் தானே." அது தானே நேர்மையான பத்திரிகைக்கு பெருமை. எந்த செய்தியையும் முழுமையாக போடாதவர்கள் அரைகுறையாளர்கள் தானே. எப்படி பகுத்தறிவாளர்களாக இருக்க முடியும். செய்தி போடுவதிலேயே நேர்மை இல்லாதவர்கள் தான் பகுத்தறிவாளர்களாம்.

 அனைவருக்கும் பரிட்ச்சயமான இந்த திருக்குறள் கொண்டு இந்த கட்டுரையை நிறைவு செய்யலாம். காரணம் பகுத்தறிவுக்கு தேவையான திருக்குறள். "எப்பொருள் யார்யார்வாய்க் கேட்பினும் அப்பொருள் மெய்ப்பொருள் காண்ப தறிவு" ஏதாவது ஒரு செய்தியை எவர் கூறினாலும், பகுத்தறிவாளர்களே கூறினாலும், அச்செய்தியின் உண்மை என்ன என தனது அறிவு கொண்டு ஆராய்ந்து தெளிவடைந்த பின்னரே ஏற்க வேண்டும். சொன்னவர் யார் என்பது முக்கியமன்று. எவ்வளவு பெரிய தலைவர் என்பது முக்கியமன்று.

காரணம் - சுய லாபத்துக்காக உண்மை பேசுபவர்கள், சுய லாபத்துக்காக பொய்யுரைப்பவர்கள் நிரம்பிய உலகம் இது. அதனால் சொன்னவர் யார் என்பது முக்கியமன்று. சொன்ன செய்தி உண்மையா, பொய்யா என்று தான் நோக்க வேண்டும். அப்படி நோக்கினால் தான் பார்ப்பனர்களின் பொய்யும் வெளியே வரும். பகுத்தறிவின் சுயரூபமும் தெரியும்.




தொடர்புடைய பதிவுகள் :


5 comments:

  1. இந்தக் கட்டுரை, மறைமுகமாக பெரியார் பித்தலாட்டக்காரர் என சித்தரிக்கும் விதமாக
    இருக்கிறது. கடவுள்,சாதி பெயரால் அந்தக்காலத்தில் நடந்த பல கொடுமைகளை எதிர்த்து, பகுத்தறிவின் பெருமையை
    நமக்கு உணர்த்தியவர் அவர்.அது போலத் தான் அவரது கொள்கைகளும்.
    இந்தக் காலத்தில், பலர் பொய்களைக் கூறி ஏய்க்கிறார்கள் என்றும் அதை எதிர்த்து நீங்கள் பேசுகிறீர் என்பதும் இந்த பகுத்தறிவினால்
    தான். ஆக, பகுத்தறிவுவாதிகள் என பிரித்துப் பார்க்காமல், அவர்களும் மனிதர்கள் என்பதையும்,
    அவப் பேச்சுகள் வேண்டாம் எனவும் கேட்டுக் கொள்கிறேன்.ஒரு சில பதர்கள் இப்படிப் பேசும்போது அவர்களை நீங்கள் பகுத்தறிவுவாதிகள் எனக் கூறுவதில் அர்த்தம் இல்லை.

    ReplyDelete
  2. Anonymous said...
    இந்தக் கட்டுரை, மறைமுகமாக பெரியார் பித்தலாட்டக்காரர் என சித்தரிக்கும் விதமாக
    இருக்கிறது. கடவுள்,சாதி பெயரால் அந்தக்காலத்தில் நடந்த பல கொடுமைகளை எதிர்த்து, பகுத்தறிவின் பெருமையை
    நமக்கு உணர்த்தியவர் அவர்.அது போலத் தான் அவரது கொள்கைகளும்.
    இந்தக் காலத்தில், பலர் பொய்களைக் கூறி ஏய்க்கிறார்கள் என்றும் அதை எதிர்த்து நீங்கள் பேசுகிறீர் என்பதும் இந்த பகுத்தறிவினால்
    தான். ஆக, பகுத்தறிவுவாதிகள் என பிரித்துப் பார்க்காமல், அவர்களும் மனிதர்கள் என்பதையும்,
    அவப் பேச்சுகள் வேண்டாம் எனவும் கேட்டுக் கொள்கிறேன்,//////

    பெரியாரே இந்த பதிவில் வரவில்லையே. பெரியாரை ஏன் இங்கே இழுக்கிறிர்கள். பெரியார் பேரை சொல்பவர்கள் என்பதற்காக - அவர்களின் பொய்யை கண்டும் காணாமல் விட சொல்கிறிர்களா? உங்களால் முடியலாம். என்னால் முடியாதே.

    ReplyDelete
  3. Anonymous said...


    இந்தக் காலத்தில், பலர் பொய்களைக் கூறி ஏய்க்கிறார்கள் என்றும் அதை எதிர்த்து நீங்கள் பேசுகிறீர் என்பதும் இந்த பகுத்தறிவினால்
    தான். ஆக, பகுத்தறிவுவாதிகள் என பிரித்துப் பார்க்காமல், அவர்களும் மனிதர்கள் என்பதையும்,
    அவப் பேச்சுகள் வேண்டாம் எனவும் கேட்டுக் கொள்கிறேன்.ஒரு சில பதர்கள் இப்படிப் பேசும்போது////


    என்ன வேணும்னாலும் பொய் சொல்வோம். கண்டுக்கக்கூடாதுன்னு சொல்றிங்களா? மேலும் அந்த பதர்கள் திராவிடர் கழகத்தில் அல்லவா இருக்கிறார்கள். தெருவில் போகிறவர்கள் பொய் சொன்னால் அவர்களும் மனிதர்கள் என்று விட்டு விடலாம் நீங்கள் சொல்வது போல. ஆனால் இவர்கள் சமுகத்தை உய்விக்க வந்தவர்களாக அல்லவா சொல்லி கொள்கிறார்கள்.

    ReplyDelete
  4. நண்பரே, தங்கள் பதிவுகள் மிகவும் அருமையாக உள்ளது. உங்கள் பிளாக் மேலும் பல வாசகர்களைச் சென்றடைய http://www.hotlinksin.com/ இணையதளத்தில் உங்கள் பதிவுகளை பகிருங்கள்.

    ReplyDelete
  5. "எப்பொருள் யார்யார்வாய்க் கேட்பினும்
    அப்பொருள் மெய்ப்பொருள் காண்ப தறிவு"

    என் பதிவும் அதைப் பற்றியதே! நன்றி!
    தங்களுக்கு மனமார்ந்த புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்!
    அன்புடன் அழைக்கிறேன் :
    "மெய்ப் பொருள் காண்பது அறிவு-ஏன்?"

    ReplyDelete

தமிழில் இடும் பின்னூட்டங்கள் மட்டுமே வெளியிட இயலும்.

கருத்துகள் எதிர்மறையாக இருப்பினும், அதையும் நாகரிகமாக யார் மனதும் புண்படாதவாறு சொல்லுங்கள்.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails